Danh mục Tư vấn

Thiết kế thương hiệu

Trong nền kinh tế cạnh tranh ngày nay, hầu hết các thương hiệu đều là hàng hóa và dịch vụ có giá cả phải chăng – tức là các sản phẩm có giá trị tương đương. Nói cách khác, không…

Thương hiệu Quốc gia

Để có chỗ đứng cạnh tranh với các thương hiệu của các nước trên thế giới, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia là vô cùng cần thiết. Vậy tiêu chí để trở thành thương hiệu quốc…

Giá trị thương hiệu

Là một chủ doanh nghiệp, giá trị thương hiệu về cơ bản là thứ xác định vị thế của doanh nghiệp của bạn. Nó cảm thấy như thế nào? Lời hứa thương hiệu của bạn là gì? Để giải đáp…

Slogan là gì?

Slogan  là gì? Đây là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mọi thương hiệu. Slogan đại diện cho thương hiệu của bạn theo nhiều cách vì nó là nền tảng cho cách mọi người nhìn hoặc cảm nhận…

Tìm hiểu về FMCG

FMCG là một thuật ngữ kinh tế phổ biến, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ bản chất của nó. Cùng xem FMCG là gì và cơ hội nghề nghiệp liên quan đến ngành này nhé! FMCG là gì? FMCG…

Coworking Space

Coworking Space xuất hiện tại Việt Nam như một trào lưu mới và được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu hết về khái niệm này. Vậy co-working space là gì? Lợi ích của việc làm…

Đăng ký Logo độc quyền

Đăng ký logo công ty giúp bạn có toàn quyền sở hữu logo của công ty mình. Vì vậy, các doanh nghiệp nên chủ động đăng ký bản quyền logo càng sớm càng tốt để tránh bị người khác ăn…

Tra cứu thương hiệu

Thương hiệu là một trong những tài sản sở hữu trí tuệ quan trọng đối với doanh nghiệp. Thương hiệu giúp người tiêu dùng phân biệt và đưa ra sự lựa chọn giữa rất nhiều hàng hoá/dịch vụ của những…

Phân biệt Nhãn hiệu và Thương hiệu

Nhiều người bối rối khi sử dụng các thuật ngữ “nhãn hiệu” và “thương hiệu” do những hạn chế trong lĩnh vực kinh doanh hoặc lấy thông tin từ các nguồn không chính xác. Trên thực tế, hai khái niệm…

Xây dựng thương hiệu

Theo một cuộc khảo sát của Nielsen, 59% người dùng sẽ chọn mua sản phẩm mới từ các doanh nghiệp mà họ quen thuộc. Do cơ sở khách hàng và ngân sách tiếp thị của họ, các doanh nghiệp vừa…

Quản trị thương hiệu

Thương hiệu đóng vai trò then chốt trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Do đó, một quy trình quản lý thương hiệu được thiết lập tốt là điểm đến được các tổ chức lựa chọn mọi lúc.…

Tên thương hiệu hay

Bất kỳ công ty nào bắt đầu đặt tên thương hiệu cũng muốn tên thương hiệu của mình là T.O.P (top of mind) trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra một tên thương hiệu…