Nên học khóa học thiết kế đồ họa nào hay tự học ở nhà ?
Nếu muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa thì việc lựa chọn học tại trường nào, khóa học nào hay môn học gì là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người. Trong thời buổi thiếu nhân lực…
Nếu muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa thì việc lựa chọn học tại trường nào, khóa học nào hay môn học gì là vấn đề thắc mắc của rất nhiều người. Trong thời buổi thiếu nhân lực…
Đối với những nhiếp ảnh gia hay những người chỉnh sửa ảnh thì không thể tránh được những lúc resize ảnh. Nếu như mọi người ngồi resize từng bức ảnh thì sẽ tốn rất nhiều thời gian nếu như số lượng…
Dịch vụ thiết kế bao bì của chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế bao bì túi đựng mỹ phẩm. Đối với các bạn nữ thì mỹ phẩm là các vật dụng không thể thiếu. Đặc…
Trong năm 2023, các xu hướng thiết kế logo và nhận diện thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển theo hướng đơn giản, độc đáo, và linh hoạt để thu hút sự chú ý của khách hàng và nâng cao…
Trong nền kinh tế cạnh tranh ngày nay, hầu hết các thương hiệu đều là hàng hóa và dịch vụ có giá cả phải chăng – tức là các sản phẩm có giá trị tương đương. Nói cách khác, không…
Để có chỗ đứng cạnh tranh với các thương hiệu của các nước trên thế giới, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia là vô cùng cần thiết. Vậy tiêu chí để trở thành thương hiệu quốc…
Là một chủ doanh nghiệp, giá trị thương hiệu về cơ bản là thứ xác định vị thế của doanh nghiệp của bạn. Nó cảm thấy như thế nào? Lời hứa thương hiệu của bạn là gì? Để giải đáp…
Slogan là gì? Đây là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mọi thương hiệu. Slogan đại diện cho thương hiệu của bạn theo nhiều cách vì nó là nền tảng cho cách mọi người nhìn hoặc cảm nhận…
FMCG là một thuật ngữ kinh tế phổ biến, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ bản chất của nó. Cùng xem FMCG là gì và cơ hội nghề nghiệp liên quan đến ngành này nhé! FMCG là gì? FMCG…
Coworking Space xuất hiện tại Việt Nam như một trào lưu mới và được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu hết về khái niệm này. Vậy co-working space là gì? Lợi ích của việc làm…
Đăng ký logo công ty giúp bạn có toàn quyền sở hữu logo của công ty mình. Vì vậy, các doanh nghiệp nên chủ động đăng ký bản quyền logo càng sớm càng tốt để tránh bị người khác ăn…
Thương hiệu là một trong những tài sản sở hữu trí tuệ quan trọng đối với doanh nghiệp. Thương hiệu giúp người tiêu dùng phân biệt và đưa ra sự lựa chọn giữa rất nhiều hàng hoá/dịch vụ của những…
Nhiều người bối rối khi sử dụng các thuật ngữ “nhãn hiệu” và “thương hiệu” do những hạn chế trong lĩnh vực kinh doanh hoặc lấy thông tin từ các nguồn không chính xác. Trên thực tế, hai khái niệm…
Theo một cuộc khảo sát của Nielsen, 59% người dùng sẽ chọn mua sản phẩm mới từ các doanh nghiệp mà họ quen thuộc. Do cơ sở khách hàng và ngân sách tiếp thị của họ, các doanh nghiệp vừa…
Thương hiệu đóng vai trò then chốt trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Do đó, một quy trình quản lý thương hiệu được thiết lập tốt là điểm đến được các tổ chức lựa chọn mọi lúc.…
Bất kỳ công ty nào bắt đầu đặt tên thương hiệu cũng muốn tên thương hiệu của mình là T.O.P (top of mind) trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra một tên thương hiệu…