Danh mục Tư vấn

Xây dựng thương hiệu

Theo một cuộc khảo sát của Nielsen, 59% người dùng sẽ chọn mua sản phẩm mới từ các doanh nghiệp mà họ quen thuộc. Do cơ sở khách hàng và ngân sách tiếp thị của họ, các doanh nghiệp vừa…

blank

Quản trị thương hiệu

Thương hiệu đóng vai trò then chốt trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Do đó, một quy trình quản lý thương hiệu được thiết lập tốt là điểm đến được các tổ chức lựa chọn mọi lúc.…

blank

Tên thương hiệu hay

Bất kỳ công ty nào bắt đầu đặt tên thương hiệu cũng muốn tên thương hiệu của mình là T.O.P (top of mind) trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra một tên thương hiệu…

blank

Định vị thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết để kết nối doanh nghiệp và khách hàng của doanh nghiệp. Một thương hiệu chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp, được công chúng biết đến…

blank

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Với việc số hóa, tất cả mọi người từ cá nhân đến doanh nghiệp đều có thể dễ dàng sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu của mình. Vì vậy, để trở thành một niche influencer và…

blank

Đăng ký thương hiệu

Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu, logo, nhãn hiệu độc quyền cho sản phẩm / dịch vụ của mình cần nắm rõ các quy định của pháp luật và thủ tục đăng…

blank

Đăng ký nhãn hiệu

Khi kinh doanh tại Việt Nam, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cần đăng ký nhãn hiệu để bảo hộ nhãn hiệu của mình. Đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam như thế nào và ở đâu? Bài viết…

blank

Những điều cần biết về Thương hiệu?

Trong thời kỳ kinh tế toàn cầu hội nhập và cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng và phát triển thương hiệu đã trở thành con đường sống còn của mọi doanh nghiệp. Vậy một thương hiệu quan trọng như…

Tâm lý đám đông của khách hàng

Tâm lý đám đông là một hiện tượng tâm lý và hành vi khá phổ biến hay còn được gọi là tâm lý “theo đuôi”, tâm lý “theo trào lưu”. Trong tiêu dùng, tâm lý đám đông cũng rất phổ…

Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

           Cách tốt nhất để tìm ra khách hàng tiềm năng là sử dụng các chiến lược tạo dựng quan hệ: tạo dựng quan hệ và gây dựng môi giới, diễn thuyết và báo chí truyền…